วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทรงผมประบ่า ผมสั้นสุตฮอต ที่เข้ากับสาวหน้ากลม



ใครๆ เค้าก็อยากมีหน้าเรียวสวยได้รูปกันทั้งนั้นแหละ! เพราะจะทำทรงไหนก็ลงตัว แต่สำหรับสาวหน้ากลมนี่สิคะ จะตัดผมทีก็คิดแล้วคิดอีก เพราะกลัวจะทำให้หน้ากลมยิ่งกว่าเดิม แต่วันนี้เพื่อนคนนี้มีไอเดียทรงผมที่เค้ากับสาวหน้ากลมมาฝาก ว่ากันว่า "ทรงผมประบ่า" เป็นอีกหนึ่งทรงที่เข้ากับสาวหน้ากลมอย่างเรามากแม่! ก็ดีนะ ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป แถมตอนนี้กำลังฮิตสุดๆ ด้วยนิ 

เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยมี 30 ไอเดีย ทรงผมประบ่าที่เข้ากับสาวหน้ากลมเวอร์มาแชร์ต่อ รับรองว่าทำแล้วหน้าเรียวสวยเป็น v shape ปัง ปัง ปัง แน่นอนจ้า! จะมีไอเดียทรงผมแบบไหนบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เส้นลายมือแบบไหนจะไร้คู่ ดวงอาภัพเรื่องความรัก

ความรักของเราจะเป็นอย่างไรบ้างนะ! ไหนลองยืนมือขวาเปิดเผยความลับเรื่องรักๆ ลายมือคนไร้คู่ แถมไม่แพ้ศาสตร์ดูดวงใด เนื่องจากเป็นศาสตร์การดูดวงค...